சினிமா விளம்பரம் என்பது திரையரங்குகளில் வாடிக்கையாளர்கள் பார்க்கும் ஆன்-ஸ்கிரீன் மற்றும் ஆஃப்-ஸ்கிரீன் பிராண்டிங்குடன் தொடர்புடையது; திரைப்படம் தொடங்கும் முன், திரையரங்குகளில் சுவரொட்டிகள் மற்றும் பலவற்றில் இது ஒரு குறுகிய ஆடியோ காட்சி விளம்பரமாக பார்க்கப்படுகிறது. இது எப்போதும் மிகவும் வெற்றிகரமான சந்தைப்படுத்தல் ஊடகமாக இருந்து வருகிறது.
ADDWING - ஐ சினிமா (தியேட்டர்)
விளம்பரம் பண்ணுவதற்கு ஏன் தேர்வு செய்கிறார்கள்?
சினிமா விளம்பரம் என்பது திரையரங்குகளில் வாடிக்கையாளர்கள்
பார்க்கும் ஆன்-ஸ்கிரீன் மற்றும் ஆஃப்-ஸ்கிரீன் பிராண்டிங்குடன் தொடர்புடையது; திரைப்படம் தொடங்கும் முன், திரையரங்குகளில்
சுவரொட்டிகள் மற்றும் பலவற்றில் இது ஒரு குறுகிய ஆடியோ காட்சி விளம்பரமாக
பார்க்கப்படுகிறது. இது எப்போதும் மிகவும் வெற்றிகரமான சந்தைப்படுத்தல் ஊடகமாக
இருந்து வருகிறது.
நம் எண்ணங்களில் மிகவும் நிலையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவது படமா
அல்லது அதனுடன் வந்த விளம்பரமா? நம்மில்
பலர் இன்னும் படத்தின் கதை அல்லது காட்சிகளை நினைவுகூர வேண்டியிருக்கும் அதே
வேளையில், திரைப்படம் தொடங்குவதற்கு முன்பு காட்டப்படும் பல
பிரபலங்களின் புகைபிடித்தலுக்கு எதிரான பிரச்சாரங்களின் விளம்பரத்தை ஒரு நொடியில்
நினைவுபடுத்தலாம்.
பல்வேறு நன்மைகள் உள்ளன:
நாடு முழுவதும் உள்ள மல்டிபிளக்ஸ் திரைகளின் எண்ணிக்கையின்
விரிவாக்கம், சினிமா விளம்பரத்தின் பரிணாம
வளர்ச்சிக்கு குறிப்பிடத்தக்க பலனை வழங்கியுள்ளது. விளம்பரம் மற்றும் ஊடகங்களை
வாங்கும் சமூகங்கள் மத்தியில் பரவலான ஒப்புதல் உள்ளது. ஒரு விளம்பரம் இயங்கும்
போது அதிக ஆர்வமுள்ள பார்வையாளர்களை சினிமா விளம்பரம் வழங்குகிறது.
மற்ற முக்கிய காரணிகளில் உள்கட்டமைப்பு மேம்பாடுகள் மற்றும் அதிக
அடிவாரம் ஆகியவை அடங்கும். ஒவ்வொரு வெளியீட்டிற்கு முன்பும், தயாரிப்பு நிறுவனங்கள் ஆக்கப்பூர்வமான
சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் விளம்பர முயற்சிகளில் முதலீடு செய்து, திரைப்படத்திற்கு மிகுந்த உற்சாகத்தை உருவாக்குகின்றன. இவையனைத்தும்
திரையரங்குகளில் பெருமளவிலான மக்கள் கூட்டம் அலைமோதுவதற்கு பங்களிக்கிறது, இதன் விளைவாக சினிமா விளம்பரங்களுக்கு அதிக பார்வையாளர்கள் வருகிறார்கள்.
இந்த செய்தி மகத்தான திரைப்பட காட்சிகளில் பெரிய தாக்கத்தை
ஏற்படுத்துகிறது. பார்வையாளர்கள் அதிக பார்வையாளர்களாக உள்ளனர், ஏனெனில் அவர்களால் சேனல்களை மாற்றவோ அல்லது அச்சு
விளம்பரத்தின் பக்கங்களைப் பார்க்கவோ முடியாது மற்றும் விளம்பரங்களின் போது
வெளியேற வாய்ப்பில்லை. சினிமா விளம்பரம் என்பது திரையிலோ அல்லது திரையரங்கின்
சூழலிலோ கவனம் செலுத்தக்கூடிய பார்வையாளர்களால் பார்க்கப்படுகிறது. சினிமா
விளம்பரம் நீண்ட கவனத்தை உறுதிசெய்து, செய்தியை மிகவும்
திறம்பட அனுப்ப அனுமதிக்கிறது. இந்தியா முழுவதிலும் உள்ள பரந்த அளவிலான பரவலைக்
கொண்ட சினிமா, ஒரு சிறிய புவியியல் பகுதி மற்றும் முழு
நாட்டிற்கும் சென்றடைவதற்கு மிகவும் பொருத்தமானது. திரையரங்கில் உலகத்தரம் வாய்ந்த
ஒலி அமைப்பு பொருத்தப்பட்டுள்ளது. தொலைக்காட்சி விளம்பரங்களுடன் சினிமா
விளம்பரத்தையும் இணைத்துக்கொள்வது அதிக பலன் தரும். ஊடகத் திட்டத்தில் சினிமாவைச்
சேர்ப்பது அதன் பயனுள்ள வரம்பை விரிவுபடுத்துகிறது. திரைப்படங்களில், மீடியா திட்டமிடுபவர்கள் டிவி விளம்பரத் தவிர்ப்பு திட்டங்களை இலக்காகக்
கொள்ளலாம். சந்தைப்படுத்துபவர்கள் திரையரங்குகளில் விளம்பரங்களை
உள்ளூர்மயமாக்குவதன் மூலம் ஊடக கழிவுகளை குறைக்கின்றனர். சினிமா இளம்
பார்வையாளர்களை ஈர்க்கிறது. திரைப்படங்களில், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட
பின்-குறியீடு விளம்பரம் சாத்தியமாகும். சினிமா என்பது எளிமையான விளம்பர ஊடகம்.
இந்தியாவில் உள்ள ஒவ்வொரு இடத்திலும் திரையில் விளம்பரம், பிராண்டிங்,
மாதிரி, தனித்துவமான விளம்பரம் மற்றும்
செயல்பாடுகளை வழங்கும் ஒரே விளம்பர ஊடகம் சினிமா மட்டுமே. நீண்ட காலமாக, சினிமா விளம்பரம் நம்பமுடியாத அளவிற்கு செலவு குறைந்ததாகும். சினிமா
விளம்பரம் பிராண்ட் மற்றும் செய்தி நினைவகத்தை வெற்றிகரமாக அதிகரிக்கிறது.
சந்தைப்படுத்துபவர்கள் ஹைப்பர் லோக்கல் விளம்பரத்திற்காக திரையரங்குகளைப்
பயன்படுத்துகின்றனர். சாதாரண விளம்பரங்களுக்கு மாற்றாக சினிமா விளம்பரம் உள்ளது.
சினிமா விளம்பரம் ஒரு பயனுள்ள தொடர்புக்கு மிகக் குறைந்த செலவைக் கொண்டுள்ளது.
வணிகரீதியான நினைவுகூருதலை அதிகரிக்க, திரையில் உள்ள பொருள்
முழுப் பார்வை, ஒலி மற்றும் இயக்கத்தைப் பயன்படுத்தக்கூடும்.
வானொலியைப் போலல்லாமல், சினிமாவுக்கு அதிக அதிர்வெண்
தேவைப்படாது - ஒரு முறை கண்ணியமான விளம்பரம் போதுமானதாக இருக்கும், ஏனெனில் பார்வையாளர்கள் இந்த சூழ்நிலையில் மிகவும் ஈடுபட்டுள்ளனர். முழு
வண்ணத்தில் பெரிய திரையில் திரைப்படங்களுடன் ஒரு விளம்பரத்தின் இணைப்பு பொதுவாக
சந்தைப்படுத்துபவரின் வணிகப் படத்தை உயர்த்துகிறது. விளம்பரங்கள் வாங்கும்
இடத்திற்கு அருகில் வைக்கப்படுகின்றன, ஏனெனில் திரையரங்குகள்
புறநகர் வணிக வளாகங்கள் மற்றும் பிற உயர்மட்ட சில்லறை விற்பனை மாவட்டங்களுக்கு
அருகில் அல்லது அவற்றில் அமைந்துள்ளன. சினிமாவின் புவியியல் இருப்பிடத்தின்
அடிப்படையில் ஒரு மக்கள்தொகை சுயவிவரம் பிரச்சாரங்களை இலக்காகக் கொள்ள
பயன்படுத்தப்படலாம். இதன் விளைவாக, ஒரு ஆரோக்கியமான
சுற்றுச்சூழல் உருவாகியுள்ளது, இது நிறுவனங்களுக்கு
நுகர்வோருடன் மிகவும் சக்திவாய்ந்த முறையில் ஈடுபடுவதற்கான தளத்தை வழங்குகிறது.
சினிமா விளம்பரத்தின் முக்கிய அம்சம் என்னவென்றால், அது
இலக்கு வைக்கப்பட்ட சமூகத்திற்கு உதவுகிறது.
சினிமா விளம்பரத்தின்
சாத்தியங்கள்
ஆன்-ஸ்கிரீன் ஸ்லைடுகள்: ஆன்-ஸ்கிரீன் ஸ்லைடு முன்பதிவு என்பது
இந்தியாவின் முன்னணி மல்டிபிளக்ஸ்கள் மற்றும் சிங்கிள்-ஸ்கிரீன் சினிமாக்கள்
மார்க்கெட்டிங் ஊடகமாக உள்ளது.
ஆன்-ஸ்கிரீன் ஆட் பிலிம்ஸ்: வாழ்க்கையை விட பெரிய காட்சிகளுடன்
அவற்றை வலியுறுத்தும் திரையில் விளம்பரங்களைக் காண்பிப்பதன் மூலம் நிறுவனங்களை
முன்னணிக்குக் கொண்டுவருதல்
இன்-லாபி சிக்னேஜ்: ஹோர்டிங்ஸ், போஸ்டர்கள்,
கியோஸ்க் மார்க்கெட்டிங், ரெஸ்ட்ரூம்
பிராண்டிங், ஜன்னல் க்ளிங்ஸ், ஃப்ளோர்
கிராபிக்ஸ் மற்றும் லாபி ஸ்கிரீன்கள் அனைத்தும் விளம்பரப் பொருட்களுக்கான
எடுத்துக்காட்டுகள்.
முக்கிய அம்சங்கள்:
ஏன் சினிமா?
முதலீட்டில் உறுதியான வருமானத்தை வழங்கும்
செலவு குறைந்த விளம்பர முறைகள் என்று வரும்போது, சினிமா விளம்பரம் ஒரு
அருமையான வழி!
முதலாவதாக, பாக்ஸ் ஆபிஸ் வெற்றியைப்
பற்றி நீங்கள் பிக்கிபேக் செய்யலாம் மற்றும் திரைப்படம் தொடங்கும் வரை
காத்திருக்கும் போது மீடியாவைப் பயன்படுத்தத் தயாராக இருக்கும் பார்வையாளர்களுக்கு
உங்கள் பிராண்டை வழங்கலாம். பார்வையாளர்கள் தயாராக உள்ளனர் மற்றும் வீடியோவில்
மூழ்கி வசீகரிக்க தயாராக உள்ளனர், எனவே பேசத் தகுந்த
விளம்பரத்தை அவர்களுக்கு வழங்குங்கள்!
சினிமா விளம்பரம்
எவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருக்கும்?
தொலைக்காட்சி விளம்பரங்களைக் காட்டிலும் உங்கள் பிராண்டைக்
கூட்டத்திலிருந்து தனித்து நிற்க வைப்பதில் சினிமா விளம்பரம் எட்டு மடங்குக்கு
மேல் பயனுள்ளதாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.
ஒவ்வொரு முறையும் உங்கள் விளம்பரம்
காட்டப்படும்போது, அது உள்ளூர்வாசிகளின் முழுக்க முழுக்கச் சிறைபிடிக்கப்பட்ட
பார்வையாளர்களுக்குக் காட்டப்படும். சினிமா விளம்பரங்கள் பொதுவாக 15 அல்லது 30 வினாடிகள் வீடியோ ஸ்பாட்களாக இருக்கும்,
இருப்பினும் அவை 60 வினாடிகள் வரை நீளமாக
இருக்கும். விளம்பர உள்ளடக்கத்தை வடிவமைக்கும் போது உங்களுக்கு பல விருப்பங்கள்
உள்ளன: விளம்பரத்தின் மீது கவனத்தை ஈர்க்க இசை அல்லது குரல் ஓவர்களுடன் ஒரு
படத்தைப் பயன்படுத்தலாம் அல்லது அனிமேஷன் உள்ளடக்கத்தை நீங்கள் இணைக்கலாம். இது
உங்கள் வணிகத்தை உள்ளூர் மக்களுக்கு மலிவு விலையில் காட்சிப்படுத்த அனுமதிக்கிறது.
கவனச்சிதறல்கள் இல்லை
வேறு எந்த கவனச்சிதறலும் இல்லாமல் உங்கள் பார்வையாளர்களின் கவனத்தை
ஈர்க்க உங்களுக்கு வேறு எங்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும்? டிவி ரிமோட்டுகள், ஃபோன்கள் அல்லது வெளிப்புற
கவனச்சிதறல்கள் ஆகியவற்றுடன் போட்டியிடாத தனித்துவமான குழப்பமற்ற ஊடக சூழலை சினிமா
விளம்பரம் வழங்குகிறது. சிறந்த பார்வை மற்றும் ஒலி தரத்துடன் பெரிய திரையில்
உங்கள் ஈடுபாடுள்ள பார்வையாளர்களிடம் நேராகப் பேசுகிறது.
சரியான பார்வையாளர்கள்
திரையரங்கில் இருந்து 10
கிமீ சுற்றளவில் வசிக்கும் மக்கள்தொகைக் குழுவிற்கு விளம்பரங்கள்
திரையிடப்படுவதால், உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களுக்கு
முன்பாகச் செல்வதற்கான எளிய வழி சினிமா விளம்பரமாகும். பெரும்பாலான திரையரங்குகள்
மால்களிலோ அல்லது அருகிலோ இருப்பதால் வாங்கும் இடத்திற்கு அருகில் உள்ள உங்கள் நிறுவனம்
மிகவும் மதிப்புமிக்க உள்ளூர் பார்வையாளர்கள் அனைவரையும் உங்கள் விளம்பரம் சென்றடையும்.
டிவி பார்வையாளர்கள்
அல்லது சமூக ஊடக பார்வையாளர்களை விட திரைப்பட பார்வையாளர்கள் அதிக ஈடுபாடு
கொண்டுள்ளனர். அவர்கள் திரைப்படத்திற்கு சீக்கிரம் வந்து, தங்கள்
பட்டு நாற்காலிகள் மற்றும் தின்பண்டங்களை அனுபவித்து, தங்கள்
திரைப்படம் தொடங்கும் என்ற எதிர்பார்ப்புடன் மற்றும் விளம்பரங்களைப் பார்க்கும்
மனநிலையில் ஆர்வத்துடன், ஆழ்ந்த அனுபவத்திற்குத் தயாராக
உள்ளனர். திரையரங்குகள் பெரும்பாலும் மிகவும் அமைதியாக இருக்கும், அதாவது விளம்பரம் கேட்கப்படும் மற்றும் பார்க்கப்படும். பெரும்பாலான
திரைப்பட பார்வையாளர்கள் அதிக குடும்ப வருமானம் கொண்டுள்ளனர், எனவே உங்கள் விளம்பரம் உங்கள் பிராண்டுடன் ஈடுபடும் திறன் கொண்ட
பார்வையாளர்களுக்குக் காட்டப்படுவதை நீங்கள் உறுதியாக நம்பலாம். வார இறுதி
நாட்களில் திரைப்பட வருகை அதிகமாக இருக்கும், மக்கள் அதிகம்
செலவழிக்கும் நேரமாகும். சராசரியாக, உங்கள் விளம்பரம்
வாரத்திற்கு சுமார் 140 முதல் 280 முறை
பார்க்கப்படும், இது சிறந்த வெளிப்பாடு!
விலை சரிதான்
ஒவ்வொரு உள்ளூர் சினிமாவும் பல திரைகள் மற்றும் வெவ்வேறு
பார்வையாளர்களின் திறனைக் கொண்டிருப்பதால், ஒவ்வொரு திரையரங்கத்திற்கும் சிறந்த விலையில் எங்கள் விலையை நாங்கள்
நிர்ணயம் செய்கிறோம். உங்கள் சினிமா விளம்பர கட்டண அட்டைக்கு எங்களைத் தொடர்பு
கொள்ளவும். சினிமா விளம்பரம் எவ்வளவு மலிவானது என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள்.
மேலும் நீங்கள் வெற்றிபெற உதவுவதற்கு நாங்கள் இங்கு இருக்கிறோம்.
மற்றும் ஒரு ஆரோக்யமான சிந்தனையுடன் நல்லதொரு தகவலை பதிவிடுவோம். நன்றி. வணக்கம்.
- தமிழர் நலம்.
விளம்பரம்: சினிமா தியேட்டர் : ADDWING - ஐ சினிமா (தியேட்டர்) விளம்பரம் பண்ணுவதற்கு ஏன் தேர்வு செய்கிறார்கள்? - சினிமா விளம்பரம் எதற்கு? [ ] | Advertising: Cinema Theater : Why choose ADDWING to promote Cinema (Theatre)? - Why cinema advertising? in Tamil [ ]