தலைப்புகள் பட்டியல்

வாழ்க்கைத் துணைநலம்
வாழ்க்கைத் துணைநலம்

வகை: திருக்குறள்: பொருளடக்கம்

51. மனைத்தக்க மாண்புணடையள் ஆகித்தற் கொண்டான் வளத்தக்காள் வாழ்க்கைத் துணை.

இல்லறவியல்
இல்லறவியல்

வகை: திருக்குறள்: பொருளடக்கம்

41. இல்வாழ்வான் என்பான் இயல்புடைய மூவர்க்கும் நல்லாற்றின் நின்ற துணை.

அறன் வலியுறுத்தல்
அறன் வலியுறுத்தல்

வகை: திருக்குறள்: பொருளடக்கம்

31. சிறப்புஈனும் செல்வமும் ஈனும்; அறத்தினூடங் ஆக்கம் எவனோ உயிர்க்கு?

நீத்தார் பெருமை
நீத்தார் பெருமை

வகை: திருக்குறள்: பொருளடக்கம்

21. ஒழுக்கத்து நீத்தார் பெருமை விழுப்பத்து வேண்டும் பனுவல் துணிவு.

வான்சிறப்பு
வான்சிறப்பு

வகை: திருக்குறள்: பொருளடக்கம்

11. வான்நின்று உலகம் வழங்கி வருதலால் தான்அமிழ்தம் என்றுரைற் பாற்று.

அறத்துப்பால்
அறத்துப்பால்

வகை: திருக்குறள்: பொருளடக்கம்

1. அகர முதல எழுத்தெல்லாம்; ஆதி பகவன் முதற்றே உலகு.

கொரில்லா மார்க்கெட்டிங் வியாபாரத்துக்கு தேவையா?
கொரில்லா மார்க்கெட்டிங் வியாபாரத்துக்கு தேவையா?

வகை: வணிகம்: டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்

விடுதலைப்புலிகளின் செயல்பாடுகளைப் பார்த்து எம்ஜிஆரே ஒரு கட்டத்தில் திகைத்துப் போனார் - யுத்தம், காடு, மார்கெட்டிங் என்று களம் எதுவானாலும் அதில் "திடுக்" அம்சம்தான் அனைத்து கொரில்லாக்களுக்கும் அடிப்படைப் பலம்.

டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் - ன் முக்கியத்துவம்
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் - ன் முக்கியத்துவம்

வகை: வணிகம்: டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்

டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்பது பாரம்பரிய மார்க்கெட்டிலிருந்து வேறுபட்ட ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட மின்னணு ஊடகங்கள் வழியாக ஆன்லைனில் பிராண்டுகள் அல்லது தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளின் சந்தைப்படுத்தல் தந்திரமாகும்.

செயற்கை அறிவாற்றல் தெரிய வேண்டுமா?
செயற்கை அறிவாற்றல் தெரிய வேண்டுமா?

வகை: வணிகம்: டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்

தொழில்நுட்ப வளர்ச்சி சாமான்ய மக்களை வியக்க வைக்கின்றது, அவர்களும் தொழில்நுட்ப வளர்ச்சியை முடிந்த வரை அரவணைத்து வருகின்றனர்.

கதைகள் சொல்லும் போது இருக்க வேண்டிய விசயங்கள்
கதைகள் சொல்லும் போது இருக்க வேண்டிய விசயங்கள்

வகை: வணிகம்: டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்

எந்த ஒரு கதைக்கும் உரை (text), உள்ளடக்கம் (content) மற்றும் வாக்கியம் என்பது ஒரு உயிரோட்டம் போன்றது. இதை எப்படி அமைக்கிறோம் என்பதை பொறுத்தே படிப்போரின் கவனத்தை ஈர்க்க முடியும்.

வாடிக்கையாளர் திருப்தி
வாடிக்கையாளர் திருப்தி

வகை: வணிகம்: டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்

விலை என்பது வாடிக்கையாளர்களை இழுக்க உதவும் ஒரு காரணி. தரத்தை முதன்மையாக கொண்டு வாங்கும் வாடிக்கையாளர்களும் விலை என்ற விஷயத்தில் அடிபட்டுப்போவார்கள்.

வியாபார தளத்திற்கு யார் தேவை?
வியாபார தளத்திற்கு யார் தேவை?

வகை: வணிகம்: டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்

கையில் நிறைய பணம் இருக்கிறது, ஆனால் ஐடியா ஒன்றும் வரவில்லை என்ன செய்வது? பணத்தை (money) பெருக்க என்னவழி ? என்று யோசிக்கிறீர்களா?.