வியாபாரத்தில் பதில் தெரியாத முக்கிய கேள்விகள் முப்பது என்ன?

உண்மை நேரப் பகிர்வு

[ வணிகம்: அறிமுகம் ]

What are the top thirty unanswered questions in business? - Real-time Sharing in Tamil

வியாபாரத்தில் பதில் தெரியாத முக்கிய கேள்விகள் முப்பது என்ன? | What are the top thirty unanswered questions in business?

தகுந்த வாடிக்கையாளர் சந்திப்பை உருவாக்கும் “உணர்வுப் பகிர்வு முறை”: பெரும்பாலான வணிகங்களில் இன்றைக்கு பெரிதும் காணப்படும் பிழை யாதெனில், அவர்கள் வழங்கும் தயாரிப்பு அல்லது சேவைகளால் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நேரடியாக ஏற்படும் மனஉணர்ச்சியை மறந்து விடுகின்றனர்

வியாபாரத்தில் பதில் தெரியாத முக்கிய கேள்விகள் முப்பது என்ன?
தகுந்த வாடிக்கையாளர் சந்திப்பை உருவாக்கும் “உணர்வுப் பகிர்வு முறை”: பெரும்பாலான வணிகங்களில் இன்றைக்கு பெரிதும் காணப்படும் பிழை யாதெனில், அவர்கள் வழங்கும் தயாரிப்பு அல்லது சேவைகளால் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நேரடியாக ஏற்படும் மனஉணர்ச்சியை மறந்து விடுகின்றனர். ஒரு மாற்று வணிக மாதிரியாக, ஒவ்வொரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையிலும் உணர்ச்சித் தொடர்பை உருவாக்குவதற்கு முன்னுரிமை அளிக்கலாம். உதாரணமாக, ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரின் தேவையை நேரடியாகக் கவனித்துச் செயல் வடிவமைக்குதல், அவர்களின் எண்ணங்களைப் புரிந்து கொள்ளும் திறனை வளர்க்கும் சேவைகளை அறிமுகம் செய்தல், சிறப்பான அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் திட்டங்களை உருவாக்குதல் போன்றவை அடங்கும்.

உண்மை நேரப் பகிர்வு (Real-time Sharing) வணிகம்: 

ஒரே இடத்தில் இருக்கும் தயாரிப்பு நிலையங்களை விட, பல்வேறு இடங்களில் சிதறி இருக்கும் உற்பத்தி மையங்கள் மூலம், உண்மை நேரத்தில் தயாரிப்பு நிலையைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் முறை சிறப்பானது. இவ்வகை வணிக மாதிரியில், வேறுபட்ட இடங்களில் செயல்படும் அனைத்து உறுப்பினர்களும் இணைந்து ஒரே நேரத்தில் சீரான தரத்தில் உற்பத்தியை மேற்கொண்டு ஒரே தரவுகளைக் கொண்டிருப்பர். இதில், இணையத்தள வழிவழக்கம், மென்பொருள் உட்பட புதிய தொழில்நுட்பங்களின் மூலம் விற்பனை, உற்பத்தி, வாடிக்கையாளர் சேவை போன்றவற்றை ஒரு வித்தியாசமான முறையில் இணைத்துக் கொள்ள முடியும்.

சமூக பங்கு கொண்டு செய்யும் வணிகம் (Community-driven Model): 

ஒரு புதிய மாற்று மாதிரியாக சமூகத்தின் சார்பில் வணிகத்தை வலுவூட்டும் முயற்சிகள், சமூகத்தின் தேவைகளுக்கு நேரடியாக சேவை அளிக்கத் திருப்பப்படலாம். இது குறியீட்டுச் சேவைகள், சமூக திட்டங்கள் போன்றவற்றின் மூலம் அறிமுகப்படுத்தப்படலாம். க்ரௌட்-பண்டிங் மூலம் முதலீடு ஈர்ப்பது, சமூகத்தில் நேரடியாக முதலீட்டு முடிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளுதல், பங்குகளை அதிகரிப்பது போன்றவை அடங்கும்.

தற்காலிக சுயாதீன வேலைவாய்ப்புகளைப் பகிரும் மாடல் (Gig-based Sharing Economy): 

இது குறிப்பாக வாடிக்கையாளர்களுக்கு தேவையான சொந்த வணிக அணுகுமுறையை வழங்கும் முறையாகும். இதற்கு உதாரணமாக, குறிப்பிட்ட ஒரு சேவை தேவையைத் தீர்க்க உபயோகப்படுத்தப்படும் பைபர் அல்லது உபேர் போன்ற ஆப்ஸ் வடிவமைப்புகளைப் பயன்படுத்த முடியும். இதனால், கௌன்சல்டேண்ட்கள் அல்லது தற்காலிக நிபுணர்களை நேரடியாகக் கொண்டுவந்து எளிதில் வேலைப்பாடுகளை மாற்றம் செய்ய முடியும்.

உடனடி விற்பனை மற்றும் தட்டச்சு விற்பனை (Just-in-time Model): 

முன்னதாக இருக்கின்ற பொருட்களைப் பாதுகாக்காமல், விற்பனையின் போது அதற்கேற்ற பொருட்களைச் சீராகத் தயாரித்துக் கொண்டிருக்கும் முறை இதுவாகும். இதனால், தேவைப்படும் அளவிலேயே பொருள்களை தயாரிக்கலாம்; கையிருப்பு மேல் செலவுகள் குறையும், விற்பனை பின்னால் அதிக ஈடுபாடு ஏற்படும்.

இயற்கை கட்டமைப்பு (Organic Growth): 

இயற்கையான வளர்ச்சி முறை என்பது அதிகமான முதலீடு அல்லது அதிகமான சொந்த உற்பத்தி இல்லாமல், பல்வேறு மாதிரிகளை பயன்படுத்தி வளர்ச்சி அடைவது. இந்த மாதிரியான வணிகம், வளர்ச்சிக்கான தேவைப்படும் நிதி ஆதாரத்தைத் தகுந்த இடங்களில் அறிமுகப்படுத்தவும், அதிக முதலீட்டுக் குழப்பங்களை தவிர்க்கவும் உதவும்.

விசேஷமான வாடிக்கையாளர்களுக்கான தனிப்பட்ட அமைப்பு (Niche-focused Personalisation): 

இது தனிப்பட்ட தொகுப்பைச் சார்ந்த வணிக அணுகுமுறையாகும். மிகச் சிறிய தரத்தை ஏற்று வாடிக்கையாளர்களின் தனிப்பட்ட தேவைகளை நிறைவேற்றும் முறையாகும்.

சந்தையின் நுண்ணறிவு வளர்ச்சி (Market Intelligence and Adaptive Model): 

புதிய சந்தை நுண்ணறிவு தகவல்களை ஆராய்ந்து, தேவைக்கு ஏற்ப பல்வேறு உத்திகளை அமைக்க உதவும் மாதிரியாக இது அமைந்திருக்க வேண்டும்.

கல்வி சார்ந்த வணிகம் (Education-driven Business): 

ஒரு வணிகம் வெறும் விற்பனையில் மட்டுமே இன்றி, வாடிக்கையாளர்களுக்கு தேவையான தகவல்களை வழங்கும் ஒரு கல்வி மையமாக மாறுவது.

திறமையான நிதி மற்றும் பாதுகாப்பு மாதிரி (Sustainable and Secure Finance Model):


வியாபாரத்தில் பதில் தெரியாத முக்கிய கேள்விகள் முப்பது என்ன?
வியாபாரத்தில் உங்களைத் திசைதிருப்பக்கூடிய மற்றும் வளர்ச்சிக்கு வழிவகுக்கக்கூடிய சில முக்கியமான கேள்விகள் அடிக்கடி எழும். இவற்றில் பதில் தெரியாமலும் புதிதாக யோசிக்க வேண்டிய முக்கிய 30 கேள்விகள்:

எந்தவகையான வாடிக்கையாளர்கள் எங்களின் தயாரிப்புகளை அதிகம் விரும்புகிறார்கள்?
எதிர்கால சந்தைநிலையை எப்படிச் சிந்திக்கலாம், எப்படித் தயாராக இருக்கலாம்?
எந்த போட்டியாளர்களிடம் எங்களிடம் இல்லாத பலவீனங்கள் அல்லது பலத்தன்மைகள் உள்ளன?
வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகள் மற்றும் எதிர்பார்ப்புகளை எப்படித் தெளிவாகக் கண்டறியலாம்?
எந்தவகையான சந்தைப் பங்கு அடைவதற்காக நாங்கள் செயல்பட வேண்டும்?
எந்த சிக்கல்களை எங்களின் தயாரிப்புகள் தீர்க்கின்றன, மேலும் எவ்வாறு மேம்படுத்தலாம்?
குழுவினரின் திறமைகளை எப்படிச் சரியாகப் பயன்படுத்தலாம்?
வணிகத்தின் ஆளுமைக் கலை மற்றும் பண்பாட்டை எவ்வாறு வளர்த்துக் கொள்ளலாம்?
எந்தவகையான தொழில்நுட்பங்கள் அல்லது புதுமைகள் எங்களை முன்னேற்றத்தில் உதவும்?
எவ்வாறு சமூகப் பொறுப்பையும், நீண்டகால நன்மைகளையும் சேர்த்துக்கொண்டு வியாபார வளர்ச்சியை அடையலாம்?
எங்களின் மார்கெட்டிங் மற்றும் விளம்பர முயற்சிகள் எவ்வளவு பயனுள்ளதாக உள்ளன?
எமது வாடிக்கையாளர் சேவையை எவ்வாறு மேம்படுத்தலாம்?
எந்த சேனல்களில் நாங்கள் அதிக விற்பனையை அடைகிறோம், ஏன்?
புதிய சந்தைகளில் நுழைய எந்தவகையான மூலதன முதலீடுகள் தேவைப்படும்?
நாங்கள் எவ்வாறு நிர்வாக செலவுகளை குறைத்து லாபத்தை அதிகரிக்க முடியும்?
கட்டுப்பாடற்ற செலவுகளை கட்டுப்படுத்த எவ்வளவு நல்லவாறு தக்க வைத்திருக்கிறோம்?
எமது நிறுவனம் தரமான வாடிக்கையாளர்களைத் தக்கவைத்துக்கொள்ள எவ்வாறு செயல்பட வேண்டும்?
எங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் எவ்வாறு எங்களை உணர்கிறார்கள் அல்லது கவனிக்கிறார்கள்?
எங்கள் அணி உறுப்பினர்களின் திறமைகளை மேலும் எவ்வாறு வளர்க்கலாம்?
எமது போட்டியாளர்களுக்கு என்ன உத்திகள் அல்லது சந்தை நோக்கங்கள் உள்ளன?
சந்தை நுண்ணறிவுகளை எவ்வாறு அதிகரிக்கலாம்?
எந்த வினைமுறைகள் அல்லது முறைகள் எங்கள் உற்பத்தித் திறனை அதிகரிக்க உதவும்?
சர்வதேச சந்தையில் நுழைய எவ்வாறு தயாராக இருக்கலாம்?
எமது உற்பத்தித் தன்மையை அல்லது தரத்தை எவ்வாறு உயர்த்தலாம்?
எம்மிடம் உள்ள புள்ளிவிவரங்களை எவ்வாறு மேலும் சிறப்பான முடிவுகளை எடுக்கப் பயன்படுத்தலாம்?
சந்தையின் காலத்திற்கேற்ற முன்னெச்சரிக்கைகள் எவ்வாறு எடுக்க முடியும்?
நாங்கள் வழங்கும் சேவைகளின் தரம் எவ்வளவு திருப்திகரமாக உள்ளது?
தொலைநோக்கு சிந்தனைகள் எவ்வாறு நமக்கு வழிகாட்டுகின்றன?
மீண்டும் வாங்கும் வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை எவ்வாறு அதிகரிக்க முடியும்?
தற்போதைய வணிக மாடலுக்கு மாற்றாக வேறு மாதிரிகள் சாத்தியமா?
இந்த கேள்விகள் உங்கள் வியாபாரத்தில் முன்னேற்றத்திற்கான பல வழிகளைக் கண்டறிய உதவலாம், மேலும் ஒரு திறமையான திட்டத்தை அமைக்க வழிகாட்டும்.
இந்த கேள்விகளின் மூலம் உங்கள் வியாபாரத்திற்கு புதிய விடைகள் மற்றும் வளர்ச்சிப் பாதைகளை கண்டறிய முடியும்.

வணிகம்: அறிமுகம் : வியாபாரத்தில் பதில் தெரியாத முக்கிய கேள்விகள் முப்பது என்ன? - உண்மை நேரப் பகிர்வு [ ] | Business: Introduction : What are the top thirty unanswered questions in business? - Real-time Sharing in Tamil [ ]


தொடர்புடைய வகை





தொடர்புடைய தலைப்புகள்